Ajoncs d'Or Food ขาดสารอาหาร ทำยังไง mutivit plus อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักเห็นผลเร็ว x10

ขาดสารอาหาร ทำยังไง mutivit plus อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนักเห็นผลเร็ว x10

0 Comments


ผอมเกินไปมีสาเหตุหลายอย่าง เช่น โรคขาดสารอาหาร เป็นสาเหตุที่พบบ่อย เมื่อร่างกายขาดสารอาหารทำให้น้ำหนักตัวน้อย น้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์และยังเสี่ยงมีโรคต่างๆ แทรกซ้อนได้ง่าย ร่างกายขาดสารอาหาร เช่น โปรตีน คาร์โปรไฮเดรต วิตามิน แร่ธาตุ ฯลฯ บางครั้งเราใช้ชีวิตเร่งรีบจนลืมดูแลตัวเอง เรื่องอาหารการกินเป็นสิ่งสำคัญ เอาเป็นว่าถ้าไม่อยากผอมเกินไปแนะนำ อาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก multivit plus จะบอกว่าอาหารเสริมยี่ห้อนี้ขายดีมากเห็นผลเร็ว 10 เท่าด้วย L-Glutamine ช่วยกระตุ้นโกรทฮอร์โมน เร่งการเจริญเติบโต 

ร่างกายขาดสารอาหารมีอาการอย่างไร 

  • อ่อนเพลีย ไร้เรี่ยวแรง 
  • ตัวซีด เลือดจาง 
  • ผมร่วง เล็บเปราะ 
  • อาหารไม่ย่อยท้องผูก 
  • เศร้าหรือหดหู่ 
  • ไม่มีสมาธิ ใจสั่น 
  • มีปัญหาด้านการหายใจ 
  • น้ำหนักตัวน้อย 

รักษาโรคขาดสารอาหารยังไง 

1.เปลี่ยนพฤติกรรมการทานอาหาร 

ป้องกันหรือรักษาโรคขาดสารอาหารได้ง่ายๆ เริ่มต้นจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรมการทานอาหาร ทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย หรือดื่มเครื่องดื่มต่างๆ ที่มีแคลอรี่สูง หากมีภาวะรุนแรงควรปรึกษาแพทย์ด้านโภชนา วางแผนทานอาหารให้ร่างกายได้รับสารอาหารเพียงพอ 

2.รักษาที่ต้นเหตุ 

ในกรณีที่ร่างกายขาดสารอาหาร น้ำหนักตัวต่ำกว่าเกณฑ์ ซึ่งอาจเกิดจากโรคต่างๆ ให้รักษาที่ต้นเหตุหรือโรคนั้น ควรได้รับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทานยาตามที่แพทย์สั่งหรือปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด 

3.รับอาหารทางสายยาง 

ผู้ป่วยอาจได้รับอาหารผ่านทางสายยางในกรณีที่ผู้ป่วยมีปัญหาด้านการกลืนไม่สามารถทานหรือเคี้ยวอาหารเองได้ ป้องกันโรคขาดสารอาหาร แพทย์อาจสอดสายยางผ่านทางจมูกหรือสอดสายยางผ่านผิวหนังบริเวณกระเพราะอาหาร รวมถึงการสอดสายยางผ่านทางหลอดเลือดดำ 

4.ทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก 

น้ำหนักตัวน้อย ร่างกายขาดสารอาหารแนะนำทานอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก ช่วยได้ อย่างเช่น multivit plus อุดมไปด้วยวิตามินรวมและกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกายมี L-Glutamine กระตุ้นโกรทฮอร์โมนเร่งการเติบโต มีสารสกัดจากกุหลาบช่วยบำรุงผิวพรรณ และสารสกัดต่างๆ อีกมากมาย เป็นอาหารเสริมที่ช่วยให้เจริญอาหาร ช่วยเพิ่มการดูดซึมได้ดีขึ้น เร่งการเผาผลาญไขมันแต่ไปเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ที่สำคัญช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย รวมถึงกระตุ้นการทำงานของต่อมไทรอยด์ 

ผอมเกินไป ร่างกายขาดสารอาหารหรือผอมจากความเครียด ทานได้น้อย กินเท่าไหร่ไม่อ้น ผอมจากโรค ผอมจากพันธุกรรม ไม่ใช่ปัญหาเพิ่มน้ำหนักได้ด้วยอาหารเสริมเพิ่มน้ำหนัก multivit plus เห็นผลเร็ว 10x ด้วย L-Glutamine กระตุ้นโกรทฮอร์โมน เร่งการเจริญเติบโต นอกจากช่วยเพิ่มน้ำหนักแล้วยังช่วยบำรุงผิวพรรณ เร่งการผลัดเซลล์ผิวชะลอริ้วรอย ลดสิว ผิวสวยขาวกระจ่างใสอย่างมีออร่า อาหารเสริมที่ทานง่ายมาในรูปแบบแคปซูล 1 กระปุกทานได้นานถึง 1 เดือน